Thursday 17 August 2017

ผม แสดงวิธีการ ค้า Forex ด้วย Zero ตัวบ่งชี้ !


"ผมแสดงวิธีการค้า Forex ด้วย Zero ตัวชี้วัด" เจอร์รี่ (Chicago, IL) ที่ปรึกษาการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ จาก: เจอร์รี่ในชิคาโกที่ปรึกษาการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ อังคาร 09:36 สวัสดีชื่อของฉันคือเจอร์รี่และอิ่มที่ปรึกษาการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ที่มีชุดที่ 3 และชุดที่ 34 ใบอนุญาตจากชิคาโก ที่ผ่านมา 4 หรือ 5 ปีที่ผ่านมาผมได้ให้การฝึกอบรมและการฝึกที่ทรงคุณค่าที่จะ 500 + ผู้ค้า Forex เช่นเดียวกับตัวเองจากทั่วทุกมุมโลก ผมสอนให้วิธีการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับกลยุทธ์ Renko ง่ายของฉันสำหรับชาร์ต Renko อัตราแลกเปลี่ยน ในที่สุดผมได้พัฒนาระบบการซื้อขาย Renko ซึ่งจะช่วยให้คุณที่จะใช้กลยุทธ์ที่เรียบง่ายของฉันและ 8220; การค้า Forex ด้วย Zero ตัวบ่งชี้! 8220 ;. ใช่ฉันกล่าวว่าศูนย์บ่งชี้! หลังจากหลายปีของการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการค้าสกุลเงินผิดหวังฉันเร็ว ๆ นี้พบจำนวนมากของผู้ค้าเหล่านี้ล้มเหลวเพราะ 2 เหตุผล: ผู้ค้า Forex ขาดวิธีการซื้อขายที่ง่ายซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเปรียบผลกำไร พวกเขาขาดวินัยส่วนบุคคลที่จะใช้ประโยชน์จากผลกำไรของพวกเขาขอบในตลาด คุณคิดว่าคุณมีวินัยในการเรียนรู้กลยุทธ์ Renko ของฉันและรันมันซ้ำแล้วซ้ำเพื่อผลกำไร? ถ้าเป็นเช่นนั้นวิธีการซื้อขาย Renko ของฉันอาจจะเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา มองไปที่ภาพสะอาดและเรียบง่ายด้านล่าง นี่คือภาพของหนึ่งในชา​​ร์ต Renko ของฉัน อย่างไรกลยุทธ์ Renko ของฉันทำให้การซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ง่ายขึ้นสำหรับคุณ ที่เรียบง่าย ผมเองแสดงให้คุณเห็นวิธีการระบุเฉพาะเจาะจง 8220; buy8221; การติดตั้งและที่เฉพาะเจาะจง 8220; sell8221; การติดตั้งโดยใช้แผนภูมิ Renko ของฉัน ตัวชี้วัดที่เป็นศูนย์เพิ่มเติม! เพียงแค่การเคลื่อนไหวของราคาที่บริสุทธิ์ขึ้นอยู่กับบาร์ Renko ฉันจะสอนคุณบาร์ Renko ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของฉันสำหรับรูปแบบการก่อตัวทั้งซื้อและขายการตั้งค่าการค้า เหล่านี้รวมทั้งสีแดงและสีเขียวแถบ Renko อัตราแลกเปลี่ยน ฉันหวังว่ามันก็เป็นเรื่องง่ายเป็นเพียงสมมติว่าทุกกล่องสีเขียวเป็นสัญญาณซื้อและทุกกล่องสีแดงเป็นสัญญาณขาย แต่นี้เป็นกรณีที่ไม่ขอโทษ คุณจะได้สัมผัสกับ whipsaws หลายราคาดังต่อไปนี้เช่นสมมติฐาน กลยุทธ์ Renko ฉันแก้ปัญหานี้ได้! ผมเองแสดงและสอนที่เฉพาะเจาะจงมากรวมกันของทั้งสองแดงและสีเขียวแถบ Renko อัตราแลกเปลี่ยนสำหรับทั้งสัญญาณซื้อและสัญญาณขาย เพียงแค่คลิกที่ปุ่มด้านล่างซื้อตอนนี้และทันทีที่คุณชำระเงินที่คุณจะได้รับการดาวน์โหลดได้ทันที! หรือเพียงแค่ให้อ่านและฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับ Forex Renko ของฉันแผนภูมิระบบการซื้อขายดังต่อไปนี้ คุณพร้อมที่จะเริ่มต้น? ครั้งแรกจะดูที่สิ่งที่ลูกค้าของฉันในออสเตรเลียได้กล่าวเกี่ยวกับกลยุทธ์ของฉันในคำพูดของเขา ผมก็เอาภาพหน้าจอของคำเบิกความของเขาและโพสต์ไว้ที่นี่สำหรับคุณที่จะอ่าน: แผนภูมิ # 1 - ทั่วไปเทียนแผนภูมิ แผนภูมิที่ 2 - Renko แผนภูมิ ตอนนี้ที่หนึ่งที่คุณคิดว่าจะง่ายต่อการค้า? ชาร์ตทั้งสองแสดงว่าข้อมูลเดิม ดังนั้นบอกฉันที่คุณควรเข้าและออกจากการค้าเมื่อวันที่ 1 ชาร์ต # หรือไม่? ระบบการซื้อขายของฉัน Renko สอนง่ายมากยังการตั้งค่าที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการซื้อขายทั้งซื้อและขายการซื้อขาย การติดตั้งใช้การรวมกันของทั้งสองแถบ Renko สีแดงและสีเขียว คุณสามารถใช้กลยุทธ์นี้กับคู่การซื้อขายสกุลเงินใด ๆ กรอบเวลาใดช่วงเวลาของวันใด ๆ เชิงเทียนผังการใช้ตัวบ่งชี้ที่ MACD มองไปที่แผนภูมิข้างต้นแจ้งให้ทราบว่าสัญญาณ MACD ไขว้ตัวบ่งชี้ (ระบุไว้ในวงกลมสีเหลือง) เกิดขึ้นเฉพาะหลังจากกระโดดใหญ่หรือลดลงในราคา ดังนั้นถ้าคุณมีการพึ่งพานี้สำหรับรายการการค้า youd พลาดย้ายใหญ่อยู่ในราคา ว่าเป็นเพราะเหตุใด เพราะมันเป็นตัวบ่งชี้ล้าหลัง! หยุดใช้ล่าตัวบ่งชี้! มันจะใช้เวลา 15 นาทีคุณอ่านคู่มือของฉันสีเต็มรูปแบบและอีก 15 นาทีในการดาวน์โหลด 038; ติดตั้งแพลตฟอร์มการซื้อขาย Renko (ถ้านายหน้าปัจจุบันของคุณไม่สนับสนุน Renko ชาร์ต) ดังนั้นคุณมีเวลา 30 นาทีในการเรียนรู้ของฉันโฟ Renko ระบบการซื้อขาย?

No comments:

Post a Comment