Tuesday 13 June 2017

สร้าง การออกแบบ ที่กำหนดเอง ที่มี แม่แบบ การ์ด ได้ง่าย


สร้างการออกแบบที่กำหนดเองที่มีแม่แบบการ์ดได้ง่าย ซื้อขายโครงการการพิมพ์บัตรของคุณจะเป็นไปอย่างราบรื่นตราบใดที่คุณทำตามคำแนะนำที่เหมาะสม คุณสามารถดาวน์โหลดแม่แบบการออกแบบของเรา 2.5 x 3.5 บัตรตั้งและแนวนอนในรูปแบบไฟล์ต่อไปนี้: Illustrator, Photoshop, JPEG, PDF, EPS, TIFF หรือ หาก you39 กำลังนักออกแบบมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการพิมพ์แล้วโดยทั้งหมดเริ่มต้นโดยเร็ว มิฉะนั้นให้อ่านเพราะเราจะนำคุณผ่านขั้นพื้นฐานเพื่อให้คุณจะพอใจกับคำสั่งของคุณ ฉันต้องการแม่แบบการพิมพ์ทำไม? คุณ don39; t มีการใช้แม่แบบผลิตภัณฑ์การพิมพ์ แต่ลูกค้าส่วนใหญ่พบแม่แบบที่มีประโยชน์มาก สำหรับ starters, แม่แบบมีการกำหนดให้โหมดสี CMYK สำหรับคุณเพื่อให้คุณ don39; ต้องกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งก่อนที่คุณจะอัปโหลดงานศิลปะของคุณ แม่ของเรามีขนาดใหญ่อยู่แล้วได้อย่างถูกต้องและให้คำแนะนำที่ชัดเจนเกี่ยวกับพื้นที่เลือดออกเส้นตัดและเขตปลอดภัย นอกจากนี้เรายังแสดงให้คุณเห็นวิธีการวัดสำหรับพรมแดนในกรณีที่คุณต้องการที่จะรวมเหล่านี้ลงในการออกแบบของคุณ เรามีห้องสมุดของการออกแบบนามบัตร แต่บัตรที่กำหนดเองได้อย่างสมบูรณ์ ส่วนใหญ่ของลูกค้าของเราต้องการที่จะทำให้เกมการ์ดของพวกเขาดังนั้น there39; ไม่มีการซื้อขายแม่แบบบัตรจริงสำหรับชนิดของโครงการที่ หากคุณมีความคิดสำหรับแม่แบบที่เป็นประโยชน์ที่ we39 กำลังหูของทุกคน! เรายินดีให้คำแนะนำของคุณและเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อเป็นเกียรติแก่ความต้องการของลูกค้า พิมพ์การ์ดที่กำหนดเอง

No comments:

Post a Comment