Saturday 24 June 2017

อินเดีย รายงาน ถ่านหิน


หาคำตอบที่คุณต้องการโดยการเข้าถึงผลงานที่กว้างขวางของเราของข้อมูลการวิเคราะห์และความเชี่ยวชาญ ทีมงานของไอเอชเอผู้เชี่ยวชาญเรื่องนักวิเคราะห์และที่ปรึกษาให้ดำเนินการหน่วยสืบราชการลับที่คุณจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างชาญฉลาด การวิจัยและการเป็นผู้นำความคิด วันนี้ผู้นำทางธุรกิจทั่วโลกต้องเชื่อถือได้ข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อให้มั่นใจว่าการตัดสินใจแจ้งมากที่สุด ไอเอชเอให้ตลาดทั่วโลกที่ครอบคลุมมากที่สุดของอุตสาหกรรมและความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ผู้บริหาร ผู้เชี่ยวชาญและผู้นำที่แน่นอนสำหรับไอเอชเอและ 8000 + พนักงานของ บริษัท ทั่วโลก ตามความคิดเห็นของคุณสำรวจเรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์และข้อมูลของเราอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าของเราการสำรวจครั้งแรกที่ช่วยให้เรานำเสนอบริการที่จำเป็นและมีประสิทธิภาพที่คุณเรียกร้อง การพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร การพัฒนาอย่างยั่งยืนไดรฟ์ทั้งองค์กรไอเอชเอ มันเป็นวิธีที่เราทำธุรกิจโดยแนะนำค่านิยมและวัฒนธรรมของเราเกี่ยวกับความคิดที่ว่าเราสามารถสร้างความแตกต่าง เข้าร่วมกับผู้นำธุรกิจระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อช่วยให้ธุรกิจการตัดสินใจที่เหมาะสม เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของ 8000 + มืออาชีพระดับโลกที่เติบโตได้ดีในสภาพแวดล้อมการทำงานที่น่าตื่นเต้น

No comments:

Post a Comment