Monday 19 June 2017

Html5 เทรดดิ้ง แพลตฟอร์ม ที่คุณสามารถ ป้ายขาว


HTML5 เทรดดิ้งแพลตฟอร์มที่คุณสามารถป้ายขาว คุณกำลังมองหา HTML5 ดีที่สุดของโลกแพลตฟอร์มการซื้อขายสำหรับเว็บและมือถือ มองไม่เพิ่มเติม เราได้พัฒนาแพลตฟอร์มการซื้อขาย HTML5 ใหม่ของเราทั้งหมดที่ใช้เซิร์ฟเวอร์ข้อมูลของเรา SuperWebSocket และ StockChartX HTML5 เว็บและมือถือ Charting ห้องสมุดเพื่อให้รูปแบบของเหลวและตอบสนองกับระฆังและนกหวีด (รวมถึงการกลับมาทดสอบการแจ้งเตือนและอัตโนมัติซื้อขายผ่านทางผู้ใช้ของเรา TradeScript การเขียนสคริปต์ห้องสมุด) แพลตฟอร์มการซื้อขายของเรา HTML5 มีคุณสมบัติที่ไม่ซ้ำกันหลายคนรวมทั้งปลั๊กอินภาพข่าวบลูมเบิร์กมีห้องแชทและแชทเซิร์ฟเวอร์ตัวช่วยสร้างการเปิดบัญชีมุมมองโปรไฟล์ของผู้ใช้, การควบคุมที่กำหนดเองและอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกสีแบบอักษรเขตข้อมูล, ภาพ, และรูปแบบหน้าจอมีการปรับแต่งที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างออนไลน์ที่ไม่ซ้ำกันและแพลตฟอร์มการซื้อขายโทรศัพท์มือถือของคุณเองมาก เพียงแค่เชื่อมต่อข้อมูลการตลาดของคุณโดยใช้เซิร์ฟเวอร์ของเราข้อมูล SuperWebSocket รวม API นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณเชื่อมต่อฐานข้อมูลของคุณและปรับใช้เว็บไซต์ไปยังเว็บเซิร์ฟเวอร์ของคุณ มันเป็นเรื่องที่ง่าย นอกจากนี้เรายังมีการปรับแต่งและการบริการรวม ในขณะที่เราแนะนำแพลตฟอร์มการซื้อขายสก์ท็อปที่ใช้ของเราสำหรับการซื้อขายขั้นสูงแพลตฟอร์มนี้ซื้อขาย HTML5 มีความสะดวกสบายและการเข้าถึงเว็บและการประยุกต์ใช้โทรศัพท์มือถือบนอุปกรณ์ใด ๆ

No comments:

Post a Comment